Chính sách vận chuyển và giao nhận của Leyard

Đội ngũ giao hàng của Leyard sẽ tiến hành kiểm tra các đơn hàng để đảm bảo chất lượng trước khi giao tới tay khách hàng. Trước khi vận chuyển, các mặt hàng đều được đóng gói cẩn thận cùng giấy bảo hành (tùy từng dòng sản phẩm). Với các đơn hàng lỗi, nhân viên của chúng tôi sẽ đến lấy hàng, đổi trả hoặc bảo hành cho quý khách theo quy định.

Chính sách về vận chuyển

Thời gian giao hàng sẽ được các bên thống nhất trong quá trình kí kết hợp đồng. Với các đơn hàng hoàn thành trước thời hạn, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách hàng. Nếu Quý khách muốn nhận hàng trước thời hạn, đội ngũ giao hàng sẽ cố gắng hỗ trợ vận chuyển ngay khi có thể.

Với các đơn hàng gấp, Leyard sẽ lựa chọn giải pháp giao hỏa tốc để đảm bảo giao hàng đúng hạn cho quý khách.

Trong một số trường hợp, thời gian giao hàng có thể dài hơn dự kiến do những điều kiện khách quan như: Thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Thời gian vận chuyển:

+ Hàng nội thành và các khu vực lân cận Hà Nội: Giao hàng từ 1 – 2 ngày sau khi có thông báo “Đơn hàng hoàn thành”

+ Hàng đi tỉnh: Giao hàng từ 02- 07 ngày tùy địa điểm và gói cước vận chuyển mà khách hàng lựa chọn.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline 0397.943.212

Chính sách về giao nhận

Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.

Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline: 0397.943.212

Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai sản phẩm,… từ Quý khách hàng sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất có liên quan ( nếu có).

Chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển sẽ tính theo thỏa thuận của Leyard và khách hàng.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0397.943.212

Hotline: 0246.6827.476

Email: brcgroup.vn@gmail.com

Website: BRCGroup.vn

Cơ sở: Số 8 ngõ 234/17, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.